Thứ bảy, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non Trung An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non 3

 

Thật vậy, đối với tôi con cái là cả khối tài sản lớn nhất mà trong đời tôi đã tích góp và dành dụm, được nhìn thấy con mỗi ngày lớn khôn, thông minh, học giỏi… là lòng tôi cảm thấy tự hào và vui sướng biết nhường nào.

Chưa kể đến việc các con học ở trường được các cô chọn thi Bé Khỏe Bé Ngoan tôi vô cùng hãnh diện. Đó là một cuộc thi chỉ mang tính giao lưu và học hỏi, nhưng với tôi vẫn cảm thấy lo lắng và căng thẳng, bởi vì trong tôi vẫn cứ cho rằng con mình làm chưa đạt, vẫn còn nhút nhát.

 Đến với ngày đầu cuộc thi tôi mới phát giác ra rằng điều lo sợ của mình là vô ích, vì khi thấy con bước vào cuộc thi rất là háo hức và phấn khởi, tuy rằng chúng tôi bị cách ngăn bởi một cánh cửa nhưng điều đó không làm cho con tôi cảm thấy sợ hãi, mà còn ngược lại cảm thấy an toàn bởi vì cánh cửa ấy giữ một không khí trang nghiêm và im lặng làm cho con tôi dễ dàng tập trung vào bài thi của mình.

Bước qua ngày thứ 2 của cuộc thi, đây là ngày quan trọng nhất vì nó đòi hỏi phải có năng khiếu mới vẽ được…biết tính con từ nhỏ, không có tính mày mò, tỉ mĩ, chỉ khi nào có hứng mới làm tới nơi tới chốn…rồi con cũng bước vào thi và làm tốt bài thi của mình.


Tác giả: Trường Mầm non 3
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 7
Tháng 04 : 32
Tháng trước : 43
Năm 2024 : 212
Năm trước : 1.197
Tổng số : 13.974